Tụt xuống vị trí thứ 2 vào năm ngoái sau 5 năm dẫn đầu, Air New Zealand đã trở lại với vị trí hãng hàng không tốt nhất thế giới, theo xếp hạng của AirlineRatings.

Những hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất thế giới năm 2020 - hinh 1

Geoffrey Thomas – Tổng biên tập của AirlineRatings.com – cho biết: “Trong phân tích của chúng tôi, Air New Zealand đều đứng ở vị trí đầu tiên trong hầu hết tiêu chí. Đó là một thành tích nổi bật khi hãng vượt lên trên các hãng bay có nguồn lực và quy mô hơn”.

Những hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất thế giới năm 2020 - hinh 2

Ông Thomas nói Air New Zealand đã giúp củng cố ý thức bảo vệ môi trường của ngành hàng không. “Trong 10 năm qua, Air New Zealand đã giảm mức đốt cháy nhiên liệu và do đó lượng khí thải carbon giảm gần 22%, vượt xa mức trung bình của ngành. Hãng đi tiên phong trong một số sáng kiến quan trọng của ngành như nhiên liệu sinh học, đường bay hiệu quả cũng như một loạt các cải tiến trên mặt đất như xe điện”, ông nhấn mạnh.

Những hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất thế giới năm 2020 - hinh 3

“Cam kết xuất sắc của hãng trong mọi khía cạnh kinh doanh thể hiện ở chiến lược quản trị xuất sắc thông qua chiến lược chăm sóc khách hàng”, biên tập viên cho biết thêm.

Tìm vé máy bay giá rẻ tại đây.

Những hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất thế giới năm 2020 - hinh 4

Ông Jeff McDowal, Giám đốc điều hành của Air New Zealand, cho biết việc giành giải thưởng này là một minh chứng cho sự cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên.

Những hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất thế giới năm 2020 - hinh 5

Các đánh giá của AirlineRatings.com được thực hiện bởi 7 biên tập viên có kinh nghiệm, bên cạnh các tiêu chí chính bao gồm tuổi đội phi hành đoàn, đánh giá hành khách, xếp hạng đầu tư, quan hệ nhân viên, cung cấp sản phẩm và lợi nhuận.

Những hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất thế giới năm 2020 - hinh 6

Hãng hàng không Qantas – hiện trong quá trình thử nghiệm các chuyến bay kéo dài 19 tiếng từ London đến Sydney – được bầu chọn là có dịch vụ hàng không nội địa tốt nhất và phòng chờ tiện nghi nhất. Tuy nhiên, hãng này đã không giành được giải thưởng xuất sắc tại Long Haul.

Những hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất thế giới năm 2020 - hinh 7

Singapore Airlines sau nhiều năm liên tiếp dẫn đầu cũng đã giành giải thưởng hãng có dịch vụ hạng sang tốt nhất. Hãng sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại và sang trọng.

Những hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất thế giới năm 2020 - hinh 8

Bên cạnh đó, Delta Airlines chiếm vị trí số một tại châu Mỹ, Lufthansa giành ưu thế ở châu Âu, Emirates vẫn thống trị khu vực Trung Đông và châu Phi trong khi Cathay Pacific Airlines là “nữ hoàng bầu trời” ở châu Á – Thái Bình Dương.

Nguồn: CNN

Đánh giá bài viết

Pin It on Pinterest